HOT

Đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới, file word, có đáp án

By Thiên Minh | 14/03/2024

Giaitoan8.com chia sẻ nội dung đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới 2025 của bộ GD&ĐT, đề thi phù hợp cho các bộ sách Kết Nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh diều.


Ghi chú: Tải "Tài liệu, Lời giải" có phí, bạn liên hệ qua Zalo: 0363072023 hoặc Facebook TẠI ĐÂY.

Cấu trúc đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới gồm các phần Trắc nghiệm nhiều đáp án, Đúng sai và Trả lời ngắn. Số lượng câu hỏi sẽ ít đi, nhưng việc đưa ra đáp án sẽ cần chính xác hơn ở phần Đúng Sai.

Đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới
Đề kiểm tra giữa kì 2 Hóa 11 theo cấu trúc mới

Đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới

(Tải về file word 5 đề với 75K)

Trích dẫn đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới

Bài 1. Calcium carbide hay đất đèn là một hợp chất vô cơ có công thức $CaC_2$. Đất đèn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành như giao thông vận tải, nông nghiệp, công nghiệp, sản xuất hàng tiêu dùng. Ngoài ra trong đời sống người ta còn sử dụng đất đèn để ủ trái cây kích thích để trái cây nhanh, chín một cách nhân tạo. Tuy nhiên cách này hiện nay đã bị cấm ở 1 số nước vì trong quá trình ủ đất đèn giải phóng một số hợp chất làm trái cây nhiễm độc. Đặc biệt công dụng quan trọng nhất của đất đèn là được sử dụng để sản xuất đèn xì acetylene. Nếu có 20 gam một mẩu $CaC_2$ (có lẫn tạp chất trơ) tác dụng với nước dư thu được $7,437$ lít khí acetylene (đkc). Cho rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. Độ tinh khiết của mẩu $CaC_2$ là bao nhiêu %?

Bài 2. Keo dán dùng để trám vết nứt, trám bê tông là vật liệu được sử dụng rộng rãi để làm đẹp bề mặt bê tông. Trong keo dán này, xylene ($C_8H_{10}$) là một arene được sử dụng với vai trò dung môi. Số công thức cấu tạo xylene.

... .

Trên đây là nội dung đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới. Thầy Cô và các em tham khảo tiếp Đề thi học kì 2 Hóa 11 ba bộ sách theo cấu trúc mới tại đây nhé.

ĐG của bạn?

Donate: Ủng hộ website Giaitoan8.com thông qua STK: 0363072023 (MoMo hoặc NH TPBank).
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Từ khóa:
  • Đề thi giữa học kì 2 Hóa 11 theo cấu trúc mới

  • Đề thi giữa kì 2 Hóa 11 ba bộ sách

  • Đề kiểm tra giữa kì 2 Hóa 11 sách mới