HOT

Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word, có ma trận, lời giải

By Thiên Minh | 04/12/2023

Thầy Cô giáo dạy sách KNTT môn HĐTN cùng tham khảo đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word, có ma trận và đáp án mà Giaitoan8.com chia sẻ nha.


Ghi chú: Tải "Tài liệu, Lời giải" có phí, bạn liên hệ qua Zalo: 0363072023 hoặc Facebook TẠI ĐÂY.

Nội dung đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word gồm 2 phần Trắc nghiệm và Tự luận, chủ yếu nằm ở Chủ đề 3, Chủ đề 4.

Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word
Đề kiểm tra cuối kì 1 HĐTN 8 Kết nối tri thức với cuộc sống

Hiện nay đã có nội dung đề thi giữa kì 2 và đề thi học kì 2 Hoạt động trải nghiệm 8 sách kết nối, Thầy Cô tham khảo Đề thi giữa kì 2 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thứcĐề thi học kì 2 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức tại đây nhé.

Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức

Minh họa đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức

Câu 1. Xử lí tình huống và thực hành thể hiện sự tự chủ trong các mối quan hệ trong đời sống và trên mạng xã hội trong các tình huống sau đây:

- Tình huống 1: Thu mới tham gia câu lạc bộ khéo tay hay làm của trường tổ chức. Qua quan sát cách giao tiếp, ứng xử của Thu, Hùng có thiện cảm và muốn kết bạn với Thu

- Tình huống 2: Nhóm của em đạt giải Nhất cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật. Cả nhóm cùng chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân trên mạng xã hội. Chỉ một lúc sau, nhóm nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người, tuy nhiên có một số bạn bình luận cho rằng nhón em may mắn chiến thắng chứ không phải nhóm làm tốt nhất.

- Tình huống 3: Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Nam được giao nhiệm vụ là đội trưởng đội văn nghệ và phải cử ra một bạn dẫn chương trình. Ở lớp có hai bạn muốn đảm nhận vai trò này, trong đó Hà là bạn thân của Nam nhưng khả năng dẫn không bằng bạn kia

.. .

Trên đây là nội dung Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word. Thầy Cô giáo tham khảo Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức cả năm tại đây nha.

ĐG của bạn?

Donate: Ủng hộ website Giaitoan8.com thông qua STK: 0363072023 (MoMo hoặc NH TPBank).
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Từ khóa:
  • Đề thi học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức

  • Đề thi cuối kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức

  • Đề kiểm tra cuối kì 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức file word