HOT

Chuyên đề Vật lí 9 file word, lời giải chi tiết

By Thiên Minh | 10/01/2024

Thầy Cô giáo tham khảo chuyên đề Vật lí 9 file word để làm tài liệu dạy thêm cho các em học sinh của mình. Chuyên đề gồm các phần tóm tắt lý thuyết quan trọng và bài tập có lời giải.


Ghi chú: Tải "Tài liệu, Lời giải" có phí, bạn liên hệ qua Zalo: 0363072023 hoặc Facebook TẠI ĐÂY.

Hiện nay, sách tham khảo có rất nhiều, nhưng để tìm tài liệu mềm (file word, pdf) thì Thầy Cô có thể tham khảo chuyên đề Vật lí 9 file word, lời giải chi tiết mà Giaitoan8.com chia sẻ này ạ

Chuyên đề Vật lí 9 file word
Lý thuyết, bài tập dạy thêm Vật lí 9 có lời giải chi tiết

Chuyên đề Vật lí 9 cả năm


(Nội dung chuyên đề Điện học)

Các chuyên đề trong tài liệu:

#1. Điện học

#2. Điện tử học

#3. Quang học

#4. Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng

#5. Kiểm tra

Minh họa chuyên đề Vật lí 9

Bài 1. Ánh sáng Mặt Trời mang đến cho mỗi mét vuông mặt đất một công suất 1,4 kW. Hiệu suất của pin Mặt Trời là 10%. Hãy tính xem cần phải làm các tấm pin Mặt Trời có diện tích tổng cộng là bao nhiêu để cung cấp điện cho một trường học sử dụng 20 bóng đèn 100W và 10 quạt điện 75W.

Bài 2. Một vật được thả từ điểm A trên phần bên trái của mặt cong, vật trượt tới điểm cao nhất trên phần bên phải (gọi là điểm B). Biết rằng 10% cơ năng ban đầu của vật chuyển hóa thành nhiệt năng trong quá trình vật trượt từ A đến B. Tỉ lệ phần trăm giữa thế năng của vật tại B và thế năng của vật tại A là bao nhiêu?

.. .

Trên đây là nội dung chuyên đề Vật lí 9 file word, lời giải chi tiết. Thầy Cô bộ môn Hóa và các em tham khảo Chuyên đề Hóa 9 file word có lời giải đầy đủ và chi tiết tại đây nhé.

ĐG của bạn?

Donate: Ủng hộ website Giaitoan8.com thông qua STK: 0363072023 (MoMo hoặc NH TPBank).
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Từ khóa:
  • Chuyên đề Vật lí 9 file word

  • Chuyên đề Vật lí 9 có lời giải

  • Tài liệu dạy thêm Vật lí 9