HOT

Giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức file word

By Thiên Minh | 30/12/2023

Giaitoan8.com chia sẻ tài liệu giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức file word tới quý Thầy Cô giáo và các bạn học sinh theo sách KNTT với cuộc sống.


Ghi chú: Tải "Tài liệu, Lời giải" có phí, bạn liên hệ qua Zalo: 0363072023 hoặc Facebook TẠI ĐÂY.

Giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức gồm đầy đủ các phần Mục tiêu, Thiết bị dạy học và học liệu, Tiến trình dạy học, các phiếu bài tập, công thức cần ghi nhớ .. .

Giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức file word
Giáo án ôn tập cuối kì 2 Toán 11 sách Kết nối tri thức

Giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức

Trích dẫn giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức

- Hàm số mũ hàm số lôgarit.

- Quan hệ vuông góc trong không gian.

- Các quy tắc tính xác suất.

- Đạo hàm

2. Năng lực

2.1. Năng lực chung:

-Năng lực tính toán: Hiểu biết kiến thức toán học phổ thông cơ bản; Biết cách vận dụng các thao tác tư duy, suy luận, tính toán, ước lượng, sử dụng các công cụ tính toán và dụng cụ đo,…; đọc hiểu, diễn giải, phân tích, đánh giá tình huống có ý nghĩa toán học. 

- Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh nhận biết các khái niệm biến cố hợp, biến cố giao, biến cố độc lập. Biết tính xác suất của biến cố hợp, của hai biến cố bất kỳ bằng công thức cộng xác suất và phương pháp tổ hợp. Tính đạo hàm của một số hàm sơ cấp cơ bản, Sử dụng các công thức tính đạo hàm của tổng, hiệu, tích, thương các hàm số và đạo hàm của hàm số hợp .Vận dụng các quy tắc đạo hàm để giải quyết một số bài toán thực tiễn.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác Tiếp thu kiến thức trao đổi học hỏi bạn bè thông qua hoạt động nhóm; có thái độ tôn trọng, lắng nghe, có phản ứng tích cực trong giao tiếp. Xác định nhiệm vụ của nhóm, trách nhiệm của bản thân đưa ra ý kiến đóng góp hoàn thành nhiệm vụ được giao.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết tiếp nhận câu hỏi, bài tập có vấn đề hoặc đặt ra câu hỏi, biết quy lạ về quen. Phân tích được các tình huống trong học tập.

2.2. Năng lực toán học:

- Năng lực tư duy và lập luận toán học: Lấy được các ví dụ về bài toán xác suất trong những trường hợp đơn giản.

-Năng lực giao tiếp toán học: Học sinh trình bày, diễn đạt được các nội dung ý tưởng, giải pháp toán học trong sự tương tác với người khác. Thể hiện được sự tự tin khi trình bày, giải thích, đánh giá các ý tưởng toán học (tranh luận).

- Năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán: Sử dụng máy tình cầm tay để kiểm tra nhanh một số bài toán trắc nghiệm nhanh.

3. Phẩm chất:

- Rèn luyện tính cẩn thận, chính xác. Tư duy các vấn đề toán học một cách lôgic và hệ thống. 

- Biết quy lạ về quen, có tinh thần trách nhiệm hợp tác xây dựng cao.

- Chăm chỉ tích cực xây dựng bài.

- Hình thành tư duy logic, lập luận chặt chẽ, và linh hoạt trong quá trình suy nghĩ.

.. .

Trên đây là nội dung giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức. Thầy Cô giáo tham khảo Giáo án Toán 11 kết nối tri thức file word cả nămĐề thi học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức tại đây nhé.

ĐG của bạn?

Donate: Ủng hộ website Giaitoan8.com thông qua STK: 0363072023 (MoMo hoặc NH TPBank).
Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Từ khóa:
  • Giáo án ôn tập học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức

  • đề cương học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức

  • đề thi học kì 2 Toán 11 Kết nối tri thức